Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2008

Tình bạn


Xấu hè...
Tui muốn nói nhiều nhưng sợ mọi người nghĩ ... Dù răng thì tui vẫn rất vui vì đã gặp được những người như các bạn ở lớp 10A này. Cuộc sống chắc chắn sẽ nhiều khó khăn nhưng mong là tình bạn sẽ còn. Vẫn có người ghét tui và người tui ghét chỉ mong nó không lớn bằng thời gian gắn bó của chúng ta. Tui sẽ cố không ghét những người mình đã ghét và bạn cũng vậy nhé.
"Trong tình bạn, nếu không sẵn lòng tha thứ cho nhau những lỗi lầm nhỏ mọn thì không thể nào thân thiết được."

B.Duye

4 nhận xét:

Lê Hoàng Bình Nguyên nói...

oooo````
bai hay we
cam on nha Trang

Diệu Diệu nói...

ui!! đúng là mẹ của con!!:X viết hay thiệt ...cảm xúc thực ha!!:) CON IU MẸ NHÌU NHÌU LẮM!!!:D

Lê Quang Vũ nói...

hic hic
hay we'

ducdeptrai nói...

khong ngo trang lai viet hay nhu vay


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com . Powered by Blogger and PDF Ebooks