Thứ Hai, 24 tháng 11, 2008

...một ngày buồn....

Bây gio tiet troi đã chuyen sang mùa đông ...Ôi !! Mùa đông goi cho tôi su lanh leo...nhung mà dù sao thì tôi van rat thik mùa đông!!!^^...Hôm nay bong dung tôi cam thay buon ...1 noi buon man mác ...tôi nhìn ve cái vien canh cua tuong lai nhung sao mà mich mù, mo ao wá!!! Vì sao ?? Vì sao?? Tôi cũng hok bik nua ...Dù sao thì tôi cũng cam thay that hanh phúc vì bên canh mình luôn có ban bè, nguoi thân và...nhat là các ban 10A iu dau :X:X ...cam on so phan đã cho tôi quen các ban...cam on cuoc song đã cho tôi nhung niem zui noi buon ...cam on vì ban luon bên tôi lúc tôi buon ...cam on...cam on tat ca.............:)!!!!!!!!!! Tôi yêu tat ca các ban...

2 nhận xét:

Lê Quang Vũ nói...

viet' hay lem' Dieu Dieu
lam` rang de tui dang bai` day

Lê Quang Vũ nói...

hic hic cam dong we'


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com . Powered by Blogger and PDF Ebooks