Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2008

LỜI TÁN TỈNH NGỌT NGÀO

Nếu em không sinh ra trên cõi đời này thì anh chỉ là 1 động vật thừa...- Yêu em chính là mệnh lệnh của trái tim anh!...- Cho den luc gap em .... anh moi hieu the nao la tinh yeu??? !!!- Nếu như có một người luôn chờ em,yêu em, hy vọng em sẽ cùng bước vớingười đó trên một con đường....Và người đó đang nói với em điều này,emsẽ nghĩ gì?- Nếu một hạt cát nói được câu "anh yêu em" thì anh muốn dành tặng emtất cả các bãi cát trên thế giới này-Nếu như xinh đẹp là một tội ác thì em đáng bị xử tửphân nữa cuộc đời của người đàn ông là để chờ người đàn bàNgười yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm(trích)nếu yêu là chết trong lòng 1 ít thì khi gặp em anh chết toàn thân luônMột ngàn người yêu em trong đó có tôi. Mười người yêu em trong đó còntôi. Còn hai người yêu em .... thằng kia rồi sẽ tiu luôn, tôi thì ởlại. Còn nếu một mai em cô đơn trên cõi đời này thì nghĩa là ở một nơixa xăm nào đó, anh đã đi... bán muối

Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi đểcó thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồngtặng em...- Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũngcảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉmình em trong đời...- Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời vàhãy để ... anh yêu em, em nhé!*. Lời thứ 2:Cuộc đời anh là một giấc mộng kéo dài. Nó trôi qua rất êm đềm và tĩnhlặng. Anh chìm đắm trong cơn mơ tưởng như không bao giờ tỉnh giấc.Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời, Anh đã choàng tỉnh cơn mơ đó vì cómột người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anhdậy...Người con gái ấy chính là ... Em đó!
*. Lời thứ 3:Anh đang nhớ em lắm em có biết không? Nhớ đôi bàn tay nhỏ ấm áp, đôimắt thông minh đầy nhí nhảnh của em...... Tất cả đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời anh rồi, Nhóc ạ!
*. Lời thứ 4:- Em có bao giờ muốn hỏi anh đã yêu em từ bao giờ rồi không? Chắc làem không thể ngờ đâu?- Không phài từ khi ta gặp nhau, mà trước đó lâu lắm rồi, anh đã thấyem trong những giấc mơ của anh...- Rồi một ngày kia, giấc mơ ấy trong một hình hài thật dễ thương đãbước vào đời anh...!*. Lời thứ 5:- Kể từ lúc anh gặp em thì đường tình của anh chỉ còn một lối về mà thôi.- Em dễ thương ơi, xin đừng vội quay đi, nếu anh kô là người em mongđợi ở cuối chân trời, thì anh chỉ mơ ước một điều này có được kô:- Xin cho anh được đưa em đến hết đoạn đường này!Có ai mà kô chết với lời tỏ tình này trời?
*. Lời thứ 6:- Một chút nắng vàng khiến anh chợt ý thức được dòng chảy vội vàng củathời gian.- Có lẽ từ lâu rồi, thời gian của anh không được tính bằng xuân hạ thuđông nữa mà chỉ là những ngày được gặp em hay không được gặp em màthôi.- Hãy là thời gian của anh, để anh có thể cùng em đi hết đoạn đườngcòn lại này Em nhé!*. Lời thứ 8:- Dòng đời ngược xuôi cho anh gặp gỡ biết bao người, anh cũng đã từnghẹn hò và nếu có thất bại thì trái tim anh cũng chẳng biết đến hai chữtổn thương.- Anh băn khoăn không hiểu tình yêu chắc bao giờ cũng thế hay trái timmình làm từ sỏi đá.- Và rồi một ngày từ sỏi đá cũng nở lên hoa, tất cả là nhờ có em đó,em ơi. Hãy tin rằng anh yêu em thật lòng em nhé!*. Lời thứ 9:- Em yêu! Em đang làm gì thế? Chắc là đang nghe nhạc, đang shoppinghay đang ngủ? À mà không, anh nghĩ rằng chắc là em đang nhớ đến anhphải không? Em biết tại sao anh biết không?- Tại vì anh cũng đang nhớ đến em đây! Mình gặp nhau đi nhé!

3 nhận xét:

huyen_trang nói...

tán họ rứa bơ họ rớt mất. Cố mà tán đc người mình yêu nhé.

Diệu Diệu nói...

hay hè!! rứa mà chưa có cô mô àh Ký??:D:P

ducdeptrai nói...

hay nha khi nao the ma chua co bo moi la la


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com . Powered by Blogger and PDF Ebooks